Chính sách bảo hành - đổi trả
Menu
Chính sách bảo hành - đổi trả

Để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng của công ty TNHH điện gia dụng cao cấp KIPOR. Công ty chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành cho các sản phẩm của công ty như sau:

1.ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH: 

a.Đối với các nhà phân phối.

Chúng tôi chỉ nhận bảo hành tại KM03 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà nội. Các khách hàng ở xa phải sử dụng các dịch vụ phát chuyển tận nơi.

Các khách hàng ở xa cần ghi rõ số lượng, tình trạng của từng sản phẩm gửi lên để tránh mất mát. KIPOR chỉ ghi nợ khách hàng theo số lượng và hiện trạng hàng bảo hành nhận tại KM03 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà nội (sẽ có biên bản giao/nhận hàng có chữ ký của người giao/nhận hàng).

Mọi mất mát hư hỏng trong quá trình vận chuyển không thuộc trách nhiệm của KIPOR.

b.Đối với khách hàng mua sản phẩm Online,

 KIPOR sẽ chịu mọi chi phí trong quá trình nhận trả bảo hành đối với các sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

2.THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Từ 8h đến 11h30 và từ 14h đến 16h30 các ngày trong tuần, không kể ngày lễ, chủ nhật.

3.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  • Thời gian bảo hành của tất cả các sản phẩm là 12 tháng, tính từ ngày sản phẩm được xuất kho của KIPOR.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem, hoặc phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin.
  • Sản phẩm được bảo hành do bị hư hỏng linh kiện hay do lỗi trong quá trình lắp ráp sản phẩm.
  • Trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm, các linh kiện lỗi sẽ được thay thế và sửa chữa tại phòng bảo hành của KIPOR
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng, khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện và phí vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành của KIPOR.

4.ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị mất, tẩy xoá trên tem hoặc phiếu bảo hành.
  • Những hỏng hóc, mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sử dụng không đúng quy cách, không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc đại lý.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai….
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặc biệt.

Những trường hợp trên, khách hàng chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện và phí vận chuyển sản phẩm.

Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách 

- KIPOR.VN áp dụng phương thức đổi/trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng liên hệ tới KIPOR.VN để được hỗ trợ. 

- Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, KIPOR.VN từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên 

- Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ. 

2. Do nhu cầu khách hàng 

- KIPOR.VN KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. 

- Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại KIPOR.VN quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn) 

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển 

- Khi nhận được sản phẩm Quý khách vui lòng KIỂM TRA NGAY KHI SHIPPER GIAO HÀNG. Có bất cứ vấn đề gì về hàng hóa vui lòng LIÊN HỆ NGAY với KIPOR.VN tại thời điểm đó.

- KIPOR.VN áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, KIPOR.VN sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện. 

Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả 

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất 

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có). 

- Tiến hành gửi lại để đổi và trả hàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công.

Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp 

- Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm mua hàng tại KIPOR.VN 
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành 
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng 
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định 
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách.
  • Không bảo hành với sản phẩm hư hỏng do thiên tai khủng bố, chiến tranh.
  • Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm 

Quy trình gửi/nhận bảo hành khi sản phẩm có lỗi

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện bảo hành của KIPOR.VN

-  Các bước thực hiện: 

1. Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm

Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm: 

  • Số điện thoại đặt hàng 
  • Tên sản phẩm đã đặt 
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có) 

2. Xác nhận sản phẩm bảo hành: 

  • Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu bảo hành, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm (chụp ảnh sản phẩm và quá trình đóng gói) gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp CÔNG TY TNHH ĐIỆN GIA DỤNG CAO CẤP KIPOR - KM3 Phạn Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội. 
  • Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển
  • Hotline: 0972.469.971
Uy tín

Uy tín

Chất lượng số 1

Bảo hành

Bảo hành

Chính hãng

Tiết kiệm

Tiết kiệm

năng lượng

Công nghệ

Công nghệ

CHLB Đức

Giao hàng

Giao hàng

toàn quốc

hotline

Hotline 24/7

0972.469.971
hotline

Số máy lẻ chăm sóc khách hàng

Kinh doanh: | Bảo hành: | Kế toán:
hotline

EMail Us

Kết nối với chúng tôi

Facebook tiktok 	youtube

CÔNG TY TNHH ĐIỆN GIA DỤNG CAO CẤP KIPOR 
location       Căn L2.04 (TT1) Dự án TTTM nhà ở cao tầng và thấp tầng Hanovid, số 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
telephone

   (024) 3554 3959

   0972.469.971

Mã số doanh nghiệp: 0315326319. Cơ quan thuế: Chi cục thuế Quận Hà Đông. Đăng ký lần đầu: 12/08/2018. Ngày thay đổi thông tin gần nhất: 08/03/2021

 KIPOR đã thông báo với bộ công thương


 

Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH ĐIỆN GIA DỤNG CAO CẤP KIPOR
To top
messenger icon zalo icon
call icon