KIPOR không đơn thuần kinh doanh với mục tiêu mở rộng doanh số, mà điều chúng tôi thực sự chú trọng làm sao áp dụng những công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm gia dụng độc đáo, tiện ích, góp phần giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng và trọn vẹn hơn
Chúng tôi cũng rất quan tâm đến việc gắn kết mối quan hệ với các nhân viên của công ty. Ngoài việc khuyến khích, KIPOR còn hỗ trợ họ hết mức trong việc phát triển tài năng và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Tầm nhìn
KIPOR phấn đấu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực đồ gia dụng trong vòng 5 năm tới. Luôn luôn đề cao an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng trong khu vực và hướng tới là một thương hiệu toàn cầu
Sứ mệnh
- Đối với thị trường: Mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang tính độc đáo và sáng tạo cao, giúp họ tận hưởng được cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn nhất
- Đối với các đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác đôi bên cùng phát triển; gia tăng tối đa các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững
- Đối với nhân viên: Tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động sáng tạo; tạo điều kiện hết mức về thu nhập và cơ hội phát triển cho nhân viên.
Giá trị cốt lõi
- Xây dựng thương hiệu từ chất lượng sản phẩm, sự uy tín và chất lượng dịch vụ, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng
- Lấy yếu tố con người làm trọng tâm, xây dựng được mối quan hệ vững chắc giữa doanh nghiệp - nhà phân phối, đại lý - người tiêu dùng